top of page

สร้างรายได้แบบ Affiliate ทำไมถึงเป็นอาชีพยอดนิยม

Updated: Jun 24, 2021

หากคุณเคยมีความใฝ่ฝันว่าอยากสร้างรายได้แบบ Passive Income ทุกคนจะบอกกับคุณว่ามันง่ายหรือ ยากอย่างไร.. เงินจำนวนมาก และความรวดเร็ว ทำให้คุณมีความยืดหยุ่นทางการเงิน และความมั่นคงทางการเงิน

 Gaming animation of futuristic aircraft
อย่างไรก็ตาม คุณสามารถหารายได้จากการทำ Affiliate Marketing สร้าง Passive Income ได้ง่ายๆ

เหตุผลที่เราให้ความสำคัญกับโมเดลการหาเงินแบบนี้ก็เพราะเราสามารถหาเงินได้แบบ Passive Income หรือการลงทุนทำเพียงแค่หนึ่งครั้งก็หาเงินได้เรื่อยๆอย่างไม่รู้จบด้วย


“Affiliate Marketing“ การตลาดพันธมิตร เป็นหนึ่งในการสร้างรายได้ที่เก่าแก่ที่สุด ซึ่งได้รับค่าคอมมิชชั่นจาก บริษัท เป็นวิธีการสร้างรายได้ที่ไม่ต้องมีเงินทุน ไม่ต้องลงทุนเอง และง่ายที่สุดวิธีหนึ่ง

เนื่องจากคุณไม่จำเป็นต้องสร้างและขายผลิตภัณฑ์ สิ่งเดียวที่คุณต้องทำคือการดีลระหว่างผู้ให้บริการและผู้ใช้บริการ และรับค่าคอมมิชชั่นของคุณเมื่อทำการขายได้สำเร็จ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้รับค่าตอบแทนจากเว็บไซต์ ทั้งนี้ การจ่ายเงินค่าตอบแทนของแต่ละเว็บไซต์มีความแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับนโยบายของทางเว็บไซต์ affiliate นั้นๆ


การที่เราทำตัวเป็นนายหน้าหรือตัวแทนให้กับเว็บไซต์ โดยการสร้างสรรคอนเท้นท์ในรูปแบบต่างๆ แล้วก็แนบลิ้งค์ที่เราไป สมัคร Affiliate ไว้ ผ่านช่องทาง Social Media ต่างๆที่คุณมี เมื่อกลุ่มลูกค้าเกิดความสนใจสินค้าคลิกผ่านลิ้ง และเข้าร่วมกิจกรรม คุณก็จะได้เงินค่าคอมมิชชั่นตามที่เว็บไซต์กำหนดไว้ให้ ซึ่งก็มีหลายท่านที่สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำได้ด้วยการหาเงินแบบนี้


Affiliate Marketing การตลาดแบบพันธมิตรเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากเนื่องจากมีการสร้างรายได้จากที่บ้าน เพียงสร้างช่องทางดึงดูดผู้ใช้และเข้าร่วม แม้จะดูเหมือนง่าย แต่คุณควรอดทนจนกว่าจะถึงจุดที่คุณฝันถึงวันที่คุณเริ่มมีรายได้จากที่บ้านและสร้างรายได้ในฐานะพันธมิตร


ฉันหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ในการตอบคำถามเกี่ยวกับการตลาดพันธมิตร __________________________________________________________________________________

__________________________________________________________________________________


(#affiliate #พันธมิตร #หาเงินออนไลน์ #หางาน #งานออนไลน#หางานเสริมทำที่บ้าน #หารายได้ระหว่างเรียน #งานออนไลน์ไม่เสียค่าสมัคร #รับตัวแทนจำหน่าย #ตกงาน #วัยรุ่นสร้างตัว #การเงิน)

bottom of page